Đến Talkshow Sáng T5 9-12h Hàng Tuần Để Nhận Trà Lộc Phát Miễn Phí

Đăng bởi Trà Lộc Phát vào lúc 19/03/2020

BUỔI TALKSHOW XỨNG ĐÁNG ĐÃ KHIẾN CHỊ BOOK VÉ TỪ NEW ZEALAND ĐỂ BAY LUÔN VỀ SÀI GÒN (với 14h bay liên tục)
(Chứ các tỉnh khác thì còn ...gần lắm).



TRÀ SỮA là thức uống có tính dài lâu chẳng khác gì coffee. Lúc trước bà con hay nói với nhau rằng chẳng qua nó cũng như là CHÈ KHÚC BẠCH người người , nhà nhà làm một thời gian rồi nhẹ nhàng đóng cửa.

Nhưng KHÔNG! đã bao mùa mưa nắng trôi qua kể từ cái ngày TRÀ ĐÀO nỗi rần rần trên khắp các phương tiện truyền thông cho đến HÔM NAY có lẽ đã hơn 5 mùa thu VÀ sẽ còn nhiều mùa thu khác nữa và sẽ THIÊN THU bởi 3 lý do sau:

Thứ nhất, đây là thức uống hướng đến đối tượng rõ ràng là giới trẻ từ 13 - 27 tuổi. (cà phê dường như đang đi vào quỹ đạo bảo hòa với phân khúc lứa tuổi từ 27 - 55 tuổi). Và tất nhiên bán trà sữa thì có ai cấm thêm coffee vào thực đơn đâu nào cũng như ngược lại.

Thứ hai, hiếm có thức uống nào trên thị trường lại có hàng trăm topping đi kèm và tạo được vị thế riêng biệt như trà sữa.

Thứ ba, Không phải chỉ cục bộ mà đây là thức uống phổ biến trên thế giới với 2 đất nước thổi hồn vào trà sữa mạnh nhất cho đến nay là Thái Lan và Đài Loan. Một loạt các nước khác theo sau như Hàn Quốc, Singapore, Nhật, Việt Nam ...

Kể từ ngày đặt bút viết bài đầu tiên đặt nền tảng cho 5 Level Logical (5 Thứ Tự Ưu Tiên Khi Mở Quán Kinh Doanh Trà Sữa, 3 Bí Mật Giúp Quán Trà Sữa Đông Khách, Cách Tính Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng, Tại Sao Pha Chế Ngon Mà Quán Vẫn Vắng Hoe, 7 Bí Mật Các Thương Hiệu Trà Sữa Không Muốn Bạn Biết) ngày 13/06/2017 tới gần đây nhất là 06/08/2018 tôi cũng đã viết và cả Livestream được tròn 20 Bài vô cùng quý giá, được coi như danh sách Vàng về Mở Quán Kinh Doanh Trà Sữa (Link đầy đủ tại đay nếu bạn chưa được đọc: https://www.facebook.com/273841919856040/ 🎁)

Và điều đáng quý hơn rất nhiều là có đến hàng ngàn lượt cmt, inbox, alo cho tôi họ đã từng bước theo quy tắc 5 Level Logical mà tôi đã chia sẽ (click vào cmt từng bài viết để xem trong ghi chú)

Còn bây giờ hãy trả lời các câu hỏi bên dưới:

1/ Có Phải bạn đang mở quán trà sữa mà đã 3 tháng nay doanh số đã không tăng?

2/ Ra mở quán bằng tất cả những gì mình tự có mà quên mất rằng khách hàng chỉ lựa chọn những ai đáp ứng được nhu cầu của họ.

3/ Bạn đang giành nhiều công sức thời gian cho việc ngon dỡ, dỡ ngon của công thức mà quên đi rằng làm thế nào để quán đông khách.

4/ Thấy quán của người khác đông khách biết những gì người khác đang làm nhưng khi bắt tay áp dụng vào quán mình thì ko biết bắt đầu từ đâu.

5/ Đang muốn tham gia vào thị trường trà sữa ở tỉnh hoặc thành phố muốn hiểu cách thức làm việc của các mô hình hiệu quả.

6/ Những tưởng với niềm say mê pha chế của mình với sự cầu kỳ cho thức uống thì khách hàng cũng yêu quý nó như chính mình...tuy nhiên quán vẫn lác đác khách vẫn chưa được như kỳ vọng.

7/ Khách thì đông nhưng ko biết làm thế nào để giữ chân khách hàng?

8/ Đã bỏ tiền quảng cáo chuyên nghiệp như những nơi khác nhưng vẫn chưa hiệu quả.

Tin mừng cho bạn đây vì hơn 90% chủ quán ngoài kia đều làm bằng những gì mình có và đang tập trung nguồn lực vào việc những tưởng sẽ giúp tạo nên doanh thu như kỳ thực như thế vẫn chưa đúng và đủ.

💢TALKSHOW - Bí Quyết Quán Trà Sữa Đông Khách 4.0 - Để Khách Hàng Xếp Hàng Nối Dài Trước Điểm Bán Của Bạn

Bạn sẽ được trực tiếp Mr. Nguyên Vinbar người đang chia sẻ mỗi tuần 1 công thức pha chế tại website: congthucphache.com với hơn 20,000 thành viên chia sẽ nhiều bài viết được sự cảm ơn chân thành từ cộng đồng (https://www.facebook.com/273841919856040/) Với 5 chiến lược giúp quán đông khách và 12 điểm chạm giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Bạn sẽ được trang bị và thành thạo các kỹ năng sau:

1/ Bí quyết để khách hàng nối dài trước điểm bán.

2/ Chiến lược chọn đúng vị trí điểm bán tránh tổn thất về mặt tài chính khi chọn sai.

3/ 12 điểm chạm để tăng trải nghiệm khách hàng khi đến với quán.

4/ Chiến lược giữ chân khách hàng trung thành.

5/ Bí quyết viral tạo câu chuyện cho điểm bán của bạn được nhiều người nhắc đến.

6/ Tăng doanh thu và tối ưu hóa nguồn lực hiện tại của quán.

7/ Và điều tuyệt vời là được thưởng thức hương vị Kem Mặn "Lục Trà Macchiato chuẩn vị từ Vinbar đã áp dụng cho hơn 20,000 KH của mình trong 5 năm qua.

8/ Tự tin triển khai chương trình khuyến mãi của quán với chi phí tối ưu và hiệu quả vượt trội.

Khóa học này đã diễn ra 5 lần và trong những lần đầu tiên có chị book vé bay từ New Zealand về Sài Gòn tham dự (với 14h bay liên tục), và khóa tiếp theo một chị nữa từ CH CZECH (với 50h bay với 2 ngày và 2h bay) cũng về sài gòn tham dự.

Đã làm hài lòng 100% những người tham gia. Với kiến thức và tư duy đúng đắn khi tham gia vào lĩnh vực với rào cản thâm nhập thị trường thấp này nhưng cũng đầy cạm bẫy.

Hãy Ghé Thăm Vinbar 1 Lần Để Rinh Ngay Bí Quyết Giúp Quán Bạn Đông Khách.

Tags : Talkshow Bí Quyết Quán Đông Khách 4.0
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn